A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2021 - 2022

Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2021 - 2022.

Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động đầu năm học là một hoạt động quan trọng nhằm phát huy quyền làm chủ của cán bộ, giáo viên, nhân viên, góp phần xây dựng nhà trường vững mạnh xuất sắc. Cũng trong Hội nghị này, mỗi đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên được biết các chỉ tiêu dăng ký thi đua của tập thể và mỗi cá nhân và biện pháp thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học mới. Trong Hội nghị mỗi đại biểu đều được trực tiếp biểu quyết các chỉ tiêu thi đua của nhà trường đặt ra trong kế hoạch.

          Thực hiện Công văn số 362/PGD&ĐT, ngày 17 tháng 9 năm 2021 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Khoái Châu về việc hướng dẫn tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2021 - 2022.

Nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2020-2021 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2021-2022, sáng ngày 16 tháng 10 năm 2021 Trường TH&THCS Nhuế Dương long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2021 - 2022.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Anh Phương – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; đ/c Tường Thị Mai – Phó bí thư chi bộ, Phó HT; đ/c Nguyễn Xuân Quý – Phó HT; đ/c Nguyễn Hồng Hạnh – Chủ tịch Công đoàn nhà trường, đ/c Đào Thị Quỳnh Phương – Phó Chủ tịch công đoàn; cùng các đồng chí CBGV-NV nhà trường có mặt đầy đủ.

Hội nghị có ý nghĩa quan trọng nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2020-2021 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2021-2022. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với Ban giám hiệu nhà trường. Trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn thảo, hội nghị là cơ hội  tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

       Thay mặt đoàn chủ tịch đồng chí Đỗ Anh Phương – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường khai mạc hội nghị, trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021 và đề ra phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022. Báo cáo đã nêu năm học qua Nhà trường đã đạt nhiều thành tích trong tất cả các hoạt động, bên cạnh những kết quả đạt được báo cáo cũng chỉ ra những hạn chế còn tồn tại và nguyên nhân hạn chế đó để có biện pháp khắc phục hiệu quả.

Tiếp theo chương trình đồng chí Nguyễn Văn Ký - Kế toán nhà trường lên thông qua báo cáo công khai tình hình tài chính năm học 2020-2021; quyết toán tài chính của đơn vị, việc quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị của đơn vị. Thông qua dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ của nhà trường năm học 2021-2022.

Chương trình Hội nghị diễn ra còn có các phần như: Báo cáo tổng kết thi đua của công đoàn; Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân; Báo cáo tổng hợp ý kiến của CBCCVC và người lao động; Phần thảo luận của các đồng chí CBGV, NV; Báo cáo kết quả công tác thi đua năm học 2020-2021 và đăng ký thi đua năm học 2021-2022.

Sau khi thông qua các báo cáo tại Hội nghị toàn thể CBGV, NV thảo luận, lấy ý kiến đóng góp của cá nhân, các tổ chuyên môn về: Nội quy quy chế đơn vị, phân công nhiệm vụ, quy chế chi tiêu nội bộ, các giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ, chỉ tiêu đăng ký chất lượng. Sau một buổi làm việc tích cực, khẩn trương, hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu và giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học .

Sau buổi làm việc tích cực, khẩn trương, Hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu cơ bản của nhiệm vụ năm học 2021-2022 và thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, hứa quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí.

Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động trường TH&THCS Nhuế Dương năm học 2021-2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp và hứa hẹn sẽ có một năm học mới gặt hái được nhiều thành công.

 

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Hội nghị:

 

Đ/c Đào Thị Quỳnh Phương – Phó Chủ tịch công đoàn dẫn chương trình, tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu

 

Đ/c Đỗ Anh Phương Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trườngthay mặt đoàn chủ tịch khai mạc hội nghị, trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021 và đề ra phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phần Lễ trao Kỉ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cho 6 đồng chí trong nhà trường

 

 

 

 

 

Tin từ Trường TH&THCS Nhuế Dương

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tác giả: Trường TH&THCS Nhuế Dương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết